top of page
ค้นหา

พบกับเหตุผล 5 ข้อ ทำไมการเรียนพิเศษถึงสำคัญ?


  1. เรียนที่โรงเรียนแล้วไม่เข้าใจ น้องๆหลายคนมีพื้นฐานไม่แน่น ทำให้เวลาเรียนในห้องเรียนจะตามไม่ทันเพื่อน บวกกับบางโรงเรียนมีกิจกรรมนอกห้องเรียนที่หลากหลาย ทำให้คุณครูบางท่านต้องเร่งสอนเพื่อให้นักเรียนได้เรียนเนื้อหาครบตามหลักสูตร น้องๆอาจจะต้องการตัวช่วยเป็นการเรียนพิเศษกับติวเตอร์ส่วนตัว พี่ๆติวเตอร์จาก Findustutor เราเน้นผู้เรียนเป็นส่วนสำคัญที่สุด ติวเตอร์ของเราสามารถปรับความยากง่ายของเนื้อหา และความเร็วของการเรียนการสอนตามผู้เรียนได้

  2. งงแต่ไม่กล้าถามครู น้องๆบางคนกลัวว่าหากถามแล้วจะโดนคุณครูดุว่าไม่ตั้งใจเรียน หรืออาจทำให้เพื่อนๆต้องเรียนช้าไปด้วย พี่ติวเตอร์ทุกคนเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน มีความเข้าใจน้องๆเป็นอย่างดี น้องๆสามารถถามพี่ติวเตอร์ได้ทุกจุดที่สงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก concept ทั่วไป หรือแม้กระทั่งการประยุกต์ใช้เนื้อหาในห้องเรียนสู่ชีวิตจริง หากเป็นข้อสงสัยของน้องๆแล้ว พี่ติวเตอร์จาก Findustutor ทุกคนยินดีอธิบายอย่างละะเอียด เพื่อไขข้อข้องใจ และสร้างสบายใจให้น้องๆในการเรียนพิเศษได้อย่างแน่นอน เพราะการเรียนกับ"พี่ติวเตอร์" ย่อมเป็นกันเองมากกว่า

  3. เข้าใจเนื้อหา แต่ทำโจทย์ไม่ได้ เนื่องจากในห้องเรียนมีเวลาจำกัด คุณครูบางท่านจึงต้องเน้นสอนเนื้อหา แต่ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะสอนทำโจทย์ เวลาน้องๆต้องทำโจทย์จริงๆ ไม่ว่าเป็นการบ้าน ทำข้อสอบกลางภาค/ปลายภาค หรือแม้กระทั่งข้อสอบระดับประเทศ จึงไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง วิเคราะห์โจทย์ไม่เป็น ไม่ทราบวิธีลัดในการแก้โจทย์แต่ละแนว ทำให้ใช้เวลาทำข้อสอบนาน ทำไม่ทัน และส่งผลให้ได้คะแนนน้อยตามมา หากน้องๆกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ พี่ๆติวเตอร์จาก Findustutor เรามีความรู้ความเชี่ยวชาญในรายวิชาที่สอน ติวเตอร์ทุกคนมีประสบการณ์สอน เราได้รับความไว้วางใจจากผู้เรียนและผู้ปกครองมากมาย

  4. เนื้อหาที่โรงเรียนสอน ไม่ตรงกับข้อสอบกลาง เคยไหมคะ เวลาซื้อหนังสือติวสอบมาอ่านเอง แล้วเกิดความสงสัยว่าเรื่องที่กำลังอ่านอยู่นั้นไม่คุ้นเลย คุณครูเคยสอนเรื่องนี้ด้วยหรือ? ไม่ต้องกังวลไปนะคะ น้องๆไม่ใช่คนเดียวที่รู้สึกเช่นนั้น เพราะความจริงที่ว่า เนื้อหาที่โรงเรียนสอน ไม่ตรงกับข้อสอบระดับประเทศ นั้นมีให้เห็นได้ทั่วไป ดังนั้น หากน้องๆอยากได้ติวเตอร์ส่วนตัว เพื่อติวเข้มในเรื่องที่น้องๆไม่เคยเรียนที่โรงเรียน หรือเรื่องที่ยากเกินกว่าจะอ่านและเรียนรู้เองได้จากหนังสือติวสอบ พี่ๆติวเตอร์จาก Findustutor พร้อมที่จะช่วยเหลือน้องๆ เริ่มตั้งแต่ปรับพื้นฐานในเรื่องที่จำเป็นต้องใช้สอบ และพาน้องๆทำข้อสอบจริงเพื่อให้น้องๆมีความคุ้นเคยกับข้อสอบมากขึ้น ไม่แตกตื่นตกใจเมื่ออยู่ในห้องสอบ

  5. อยากติวเข้มก่อนสอบจริง โค้งสุดท้ายก่อนสอบ น้องๆและผู้ปกครองทุกท่านย่อมต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด พี่ๆติวเตอร์ของเราพร้อมที่จะช่วยน้องๆในการเตรียมความพร้อมก่อนสอบ ไม่ว่าจะเป็นการทบทวนเนื้อหา สรุปสูตร ตะลุยโจทย์ ติวเตอร์จาก Findustutor ทุกคน มีความพร้อมในการสอน เราสามารถปรับเนื้อหา สอนเฉพาะเรื่องที่จำเป็นในเวลาที่เร่งด่วน เพื่อช่วยให้น้องๆและผู้ปกครองคลายความกังวลในการพิชิตข้อสอบและไปยังฝั่งฝันของนองๆได้

ดู 236 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page